Hvaš er aš?

Nś getur Brosiš ekki orša bundist og veršur aš tjį sig ašeins.  Hverjum dettur ķ hug aš fara ķ kappakstur ķ kirkjugarši?  Og yfir höfuš aš fara ķ kappakstur, enn og aftur dettur Brosinu ķ hug aš žegar ungt fólk fęr bķlpróf žį gengur žaš aftur ķ gegnum tķmabil žar sem aš višhorfiš er: ég lendi ekki ķ neinu ég er svo klįr, fyrra skiptiš er žegar lķtiš barn er aš prķla og fęr athugasemd frį žeim fulloršnu žess efnis aš žau eigi aš hętta žessu, žį er svariš: ég get žetta alveg, ég dett aldrei.  Brosiš minnist lķka vištals sem žaš heyrši ķ śtvarpinu ķ fyrra sumar, žar sem talaš var viš lögreglužjón sem sagšist hafa stoppaš unga stślku fyrir of hrašan akstur og spurt hana: hefur žś ekki fylgst meš fréttum af svona akstri undanfariš, stślkan svaraši, jś, vinkona mķn dó um daginn.  

 Akstur er daušans alvara og muniš aš skiltin meš fram götum og vegum landsins, žessi gulu kringóttu meš rauša kantinum, žetta eru ekki LISTAVERK.

 Nś er Brosiš dapurt


mbl.is Ķ kappakstri ķ kirkjugarši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Garśn

Ég er nś kannski fasisti en mér finnst viš ekki eiga aš fį bķlpróf fyrr en um tvķtugt.  Og žį ķ hvert sinn sem žś brżtur lögin,žį fęršu ekki punkta heldur žarft aš taka prófiš aftur. 

Garśn, 22.8.2007 kl. 22:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband