Bros laugardagsins 30. júní 2007

Fyrst af öllu er að hlæja, það markar stefnuna fyrir daginn.

 

Brosið er í SUMARFRÍI, ligga ligga lái, flatmagar í sólinni, nennir varla að draga andann, með klukku til að minna sig á að snúa (það þyrfti að finna upp sjálfvirkann snúningsútbúnað fyrir okkur mannfólkið).  Litli Kalli Malli (Brynjar Logi) kom í heimsókn og ekki fannst honum nú leiðinlegt að spranga um í garðinum hjá Brosinu

 

 

Muna svo að setja brosið á sinn stað. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

URGH! Mér langar að vera í sólbaði, en nei það eru ekki allir í sumarfríi, ég skal sko hefna mín, þegar ég er úti á spáni að borða góðan mat og í betra veðri og með ískaldan bjór skal ég sko hringja í þig og spurja þig hvernig sé í vinnuni ;)

William (IP-tala skráð) 1.7.2007 kl. 11:45

2 Smámynd: Garún

Er þetta ekki sætasti drengurinn í öllum heiminum..........Guð hvað allir sem ég þekki eru fallegir.

Garún, 1.7.2007 kl. 20:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband