Brosið sjóveikt

..ja ekki gæti nú Brosið sofið í rúmi sem hringsnýst sökum sjóveikisitilfinningar, sem Brosið finnur þó ekki fyrir út á sjó, og þó að Brosið vakni með bros á vör alla morgna þá heldur nú Brosið að það fengi sjokk ef það það allra fyrsta sem það sæi þegar það vaknaði væri það sjálft með bros á vör úfið hár og stírurnar í augunum.  En aurana væri nú Brosið alveg til í fá inn á reikninginn sinn og væri Brosið jafnvel tilbúið til að ganga úr rúmi fyrir hjartaknúsarann Gogga Klunna fyrir ja eigum við að segja 1.5 mill. 

 

Munum svo að Brosa, vor í lofti...allavega ennþá. 


mbl.is Clooney örlátur á Valentínusardaginn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: William Thomas Mölller

Ég myndi ekki þrauka i 2mínotur á svona rúmi, held þetta sé eitthvað með vöffinn.

William Thomas Mölller, 18.2.2008 kl. 22:09

2 Smámynd: Garún

Ég hef nú gert þig sjóveika Willan mín.  Reyndar hefur engin líkt mér áður við Herjólf svo ég muni...Ég ætti frekar að liggja í þessu rúmi og spyrja Clooney spurninga sem hafa brunnið á mér lengi...þá kannski yrði hann sjóveikur eins og þú forðum daga

Garún, 22.2.2008 kl. 00:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband